รายงานความเคลื่อนไหวทางบัญชี

ใบรายงานสรุปยอดหลักทรัพย์

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม

  • จัดส่งให้ลูกค้าเมื่อไร ผ่านช่องทางใด

บริษัทจะจัดส่งให้กับลูกค้าทุกเดือน โดยลูกค้าจะได้รับในเดือนถัดจากรอบสรุปผล ไม่ 

เกิน 7 วันทำการ และจะจัดส่งผ่านช่องทางที่ลูกค้าได้เลือกไว้ตอนเปิดบัญชี เช่น ทาง

ไปรษณีย์ หรือทางอีเมล โดยสามารถเปลี่ยนแปลง ช่องทางการรับเอกสารได้ที่หน้า 

Website www.maybank-ke.co.th หรือติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02-658-5050 ทุกวัน

จันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30 - 17.30 น.

 

  • ขอเอกสารซ้ำย้อนหลังได้หรือไม่ และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่

ลูกค้าสามารถขอซ้ำผ่านทางช่องทาง ผู้แนะนำการลงทุนของท่าน หรือฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 

โดยทางบริษัทฯ จะส่งผ่านทางที่ลูกค้าลงทะเบียนกับเมย์แบงก์ไว้โดยไม่เสียค่าใช่จ่าย

 

  • สามารถปรับสีของกราฟได้หรือไม่

ขออภัย ทางบริษัทยังไม่มีบริการด้านนี้

 

  • ข้อมูลที่แสดงผลในกราฟ จะแสดงผลทุกผลิตภัณฑ์ หรือเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เราทำมีธุรกรรมในเดือนนั้น

ข้อมูลที่แสดงผลในกราฟจะแสดงผลทุกผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้ามีเปิดบริการกับ MST โดยที่

ถ้าในเดือนนั้น ๆ ไม่มีรายการคงเหลือข้อมูลจะแสดงเป็น 0.00

 

  • ยอดเงินที่แสดงรายการซื้อขายที่ยังไม่ครบกำหนดชำระแสดงผลที่ใด

ให้ดูที่ค่า Account Receivable ในหน้าสรุปรวมหน้าแรก

 

  • เริ่มได้รับ STATEMENT และคำนวณเมื่อไหร่

การคำนวณ WAIGHTED AVERAGE COST จะแสดงใน STATEMENT ที่จะส่งให้ในเดือน พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป




ติดต่อเรา

Maybank SecuritiesMaybank SecuritiesMaybank Securities

นโยบายการใช้คุกกี้

บริษัทมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้