รายงานความเคลื่อนไหวทางบัญชี
ใบรายงานสรุปยอดหลักทรัพย์
ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม
- จัดส่งให้ลูกค้าเมื่อไร ผ่านช่องทางใด
บริษัทจะจัดส่งให้กับลูกค้าทุกเดือน โดยลูกค้าจะได้รับในเดือนถัดจากรอบสรุปผล ไม่
เกิน 7 วันทำการ และจะจัดส่งผ่านช่องทางที่ลูกค้าได้เลือกไว้ตอนเปิดบัญชี เช่น ทาง
ไปรษณีย์ หรือทางอีเมล โดยสามารถเปลี่ยนแปลง ช่องทางการรับเอกสารได้ที่หน้า
Website www.maybank-ke.co.th หรือติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02-658-5050 ทุกวัน
จันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30 - 17.30 น.
- ขอเอกสารซ้ำย้อนหลังได้หรือไม่ และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่
ลูกค้าสามารถขอซ้ำผ่านทางช่องทาง ผู้แนะนำการลงทุนของท่าน หรือฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
โดยทางบริษัทฯ จะส่งผ่านทางที่ลูกค้าลงทะเบียนกับเมย์แบงก์ไว้โดยไม่เสียค่าใช่จ่าย
- สามารถปรับสีของกราฟได้หรือไม่
ขออภัย ทางบริษัทยังไม่มีบริการด้านนี้
- ข้อมูลที่แสดงผลในกราฟ จะแสดงผลทุกผลิตภัณฑ์ หรือเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เราทำมีธุรกรรมในเดือนนั้น
ข้อมูลที่แสดงผลในกราฟจะแสดงผลทุกผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้ามีเปิดบริการกับ MST โดยที่
ถ้าในเดือนนั้น ๆ ไม่มีรายการคงเหลือข้อมูลจะแสดงเป็น 0.00
- ยอดเงินที่แสดงรายการซื้อขายที่ยังไม่ครบกำหนดชำระแสดงผลที่ใด
ให้ดูที่ค่า Account Receivable ในหน้าสรุปรวมหน้าแรก
- เริ่มได้รับ STATEMENT และคำนวณเมื่อไหร่
การคำนวณ WAIGHTED AVERAGE COST จะแสดงใน STATEMENT ที่จะส่งให้ในเดือน พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป
E-mail Customer Service
mst.clientservice@maybank.comCall Customer Service
026585050Line Customer Service
@maybankfriends